Lăng mộ đá Bình Phước – Mẫu mộ đá đẹp và địa chỉ làm lăng mộ đá tại Bình Phước

Lăng mộ đá tại Bình Phước

Việc xây dựng lăng mộ bằng đá hiện nay đang là sự lựa chọn hàng đầu cho nhiều gia đình trên khắp cả nước. Nguyên do chính là sự đa dạng về kiểu dáng, hoạ tiết cũng như sự bền đẹp của các sản phẩm mộ đá. Sở hữu đội ngũ nghệ nhân lành nghề và chất liệu thiên nhiên 100%, Thăng Long chính là cơ sở thi công lăng mộ đá Bình Phước chất lượng mà khách hàng có thể hoàn toàn tin tưởng.

Lăng mộ đá Bình Phước – Mẫu khu lăng mộ bằng đá tại Bình Phước

Lăng mộ đá Bình Phước là các mẫu lăng mộ từ đơn giản đến cầu kỳ hoặc các cụm khu lăng mộ được chế tác bằng đá. Loại đá dùng để xây dựng mộ là các loại đá núi thiên nhiên nguyên khối như đá xanh đen, đá xanh rêu, đá trắng, đá vàng, đá hoa cương. Sau đó, các nghệ nhân lành nghề sẽ chạm khắc hoa văn tinh xảo để các mẫu lăng mộ đá thêm đặc sắc và ý nghĩa. Đây là một công trình thờ cúng tâm linh mang đậm nét văn hoá của người Á Đông được người dân Bình Phước sử dụng để làm nơi an nghỉ cho các bậc tổ tiên của mình trong nhiều năm qua.

Vai trò quan trọng khi xây dựng mộ phần cho người đã khuất

Dịch vụ thi công lăng mộ đá tại Bình Phước luôn được nhiều người tìm kiếm vì đây là một việc làm đóng vai trò hết sức quan trọng cho cả người đã khuất và gia đình. Ngôi mộ không chỉ là ngôi nhà của người thân đã khuất mà còn có thể ảnh hưởng đến phong thuỷ gia đình và sự hưng thịnh của gia tộc về sau. Vì vậy mà ai cũng muốn người đã khuất có mồ yên, mả đẹp và phù hộ cho cả nhà được bình an.

Ý nghĩa của việc xây dựng lăng mộ đá

Việc thiết kế và xây dựng lăng mộ đá có ý nghĩa rất quan trọng và thường là ưu tiên hàng đầu của những người con cháu trong gia đình. Một khu lăng mộ được hoàn thiện chỉn chu và hợp phong thuỷ sẽ mang đến những phước lành cho cả gia tộc về sau. Ngoài ra, vì đây là nơi thờ cúng tâm linh nên cần hạn chế di dời sửa chữa và phải đảm bảo được vẻ thẩm mỹ lâu dài. Các mẫu lăng mộ đá chính là lựa chọn phù hợp nhất để đảm bảo được vẻ đẹp thiêng liêng và sự bền vững của nơi an nghỉ cho ông bà, cha mẹ. Cuối cùng, việc xây cất một lăng mộ đá tinh xảo chính là cách để những người con trong nhà thể hiện được tấm lòng hiếu kính của mình đối với bậc tổ tiên và đấng sinh thành.

3 tiêu chí quan trọng cần lưu ý khi tìm dịch vụ thi công mộ đá Bình Phước

Trên thị trường có rất nhiều đơn vị khác nhau thi công làm lăng mộ đá Bình Phước. Vì vậy để lựa chọn được một địa chỉ uy tín không hề dễ dàng. 3 tiêu chí sau là điều quan trọng nhất khi tìm kiếm dịch vụ thi công mộ đá mà quý khách hàng nên cân nhắc:

Mộ đá có chất lượng tốt, độ bền cao

Một trong những tiêu chí hàng đầu mà khách hàng nào cũng quan tâm khi làm mộ đá đó chính là chất lượng. Mộ đá không những phải có mẫu mã đẹp, hoa văn tinh xảo mà chất liệu phải cao cấp và bền bỉ với thời gian. Như vậy thì mộ mới đảm bảo giữ được độ bền đẹp lâu dài nhất, người thân không phải di dời, sửa chữa nhiều và người quá cố cũng được yên nghỉ.

Mộ đá chuẩn phong thuỷ

Vì tính chất đặc biệt của mộ đá mà yếu tố phong thuỷ cũng là một điểm quan trọng cần được lưu ý. Mộ đá không những đẹp, bền vững, mang nét văn hoá tâm linh việt mà còn cần chuẩn phong thuỷ. Chuẩn phong thuỷ thường được thể hiện nhiều nhất qua việc lựa chọn kích thước theo thước Lỗ Ban âm trạch. Ngoài ra, các hoạ tiết hoa văn được dùng cho lăng mộ đá cũng góp phần mang đến những điềm phong thuỷ tốt cho gia đình.

Chi phí rõ ràng và cạnh tranh

Chi phí cũng là một điều được nhiều khách hàng quan tâm. Khách hàng thường sẽ ưu tiên chọn những nơi giá rẻ. Nhưng hãy lựa chọn những nơi có giá thành tương xứng với chất lượng. Nơi có giá mộ đá Bình Phước cạnh tranh và báo giá rõ ràng mới là tốt nhất cho khách hàng.

Giá Lăng mộ đá Bình Phước có đắt không?

Giá mộ đá có đắt không là một câu hỏi phổ biến khi khách hàng muốn cân đối với ngân sách của bản thân. Có nhiều mức báo giá mộ đá Bình Phước khác nhau tuỳ thuộc vào các yếu tố như hạng mục xây dựng, kích thước, chất liệu. Quan trọng là tìm đến một nơi uy tín, chất lượng như Thăng Long để sản phẩm không những có giá tốt mà chất lượng cũng không thể chê được.

Mẫu mộ bằng đá tại Bình Phước – Mộ đá đẹp ở Bình Phước

Bài viết sau sẽ giới thiệu cho quý khách về những mẫu mộ đá Bình Phước đẹp nhất được chạm khắc hoa văn tinh xảo, tỉ mỉ. Đây là những mẫu mộ vừa chuẩn phong thuỷ, mang nét đẹp văn hoá tâm linh vừa bền vững với thời gian.

Địa chỉ bán, làm mộ đá tại Bình Phước đẹp, chất lượng, uy tín

Đá Mỹ Nghệ Thăng Long chuyên nhận thiết kế, thi công các công trình tại: Đồng Xoài, Phước Long, Bình Long, Chơn Thành, Đồng Phú, Bù Đăng, Bù Đốp, Bù Gia Mập, Lộc Ninh, Hớn Quản, Phú Riềng. trực thuộc tỉnh Bình Phước.

Là một trong những cơ sở chế tác, sản xuất và thi công các mẫu lăng mộ đá lâu đời, Đá Mỹ Nghệ Thăng Long chính là địa chỉ làm mộ đá uy tín hàng đầu thường được mọi người nhắc đến. Được sinh ra ngay cái nôi của làng điêu khắc đá mỹ nghệ truyền thống Ninh Vân, Thăng Long đã kế thừa được những tinh hoa văn văn hoá của ông cha truyền lại. Sau đó, Thăng Long kết hợp thêm với máy móc công nghệ hiện đại để các sản phẩm làm ra mang tính đồng bộ cao và rút ngắn thời gian sản xuất.

Với cái tâm trong nghề, mỗi sản phẩm đá mỹ nghệ tại Thăng Long luôn là niềm tự hào của xưởng và cũng là sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng. Ngoài lăng mộ đá, Thăng Long cũng chế tác, điêu khắc và thi công các công trình, kiến trúc, vật phẩm đá khác như đồ thờ đá, linh vật đá, lan can đá, cổng đá hay cột đá.

Quý khách tại tỉnh Bình Phước cần đặt làm mộ đá xin vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin sau để được tư vấn tốt nhất:

XƯỞNG SẢN XUẤT ĐÁ MỸ NGHỆ THĂNG LONG

Địa chỉ: Thôn Hạ Trạo, Ninh Thắng, Hoa Lư, Ninh Bình.

Điện thoại: 0912 587 562

Email: tranthang9608@gmail.com

Trả lời

Bài viết không tránh khỏi thiếu sót, rất mong nhận được góp ý của quý độc giả.